THE TIME TRAVELER’S WIFE – Part 2.5

BÀI HỌC VỀ SỰ SỐNG SÓT

Thứ năm, 07 tháng 06, 1973 (Henry 27, 9 tuổi)

HENRY: Tôi đang đứng trên phố nhìn vào Học viện Nghệ Thuật Chicago vào một ngày đầy nắng của năm 1973 cùng với người bạn chín tuổi – cũng chính là tôi. Cậu bé sẽ có chuyến đu hành vào thứ tư tuần tới; tôi đến từ năm 1990. Chúng tôi có cả buổi chiều và buổi tối như ý muốn, vì vậy chúng tôi đã đến một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới để thực hành một bài học nhỏ đó là cách móc túi.

Tiếp tục đọc

Chào 2013

Vậy là ta cũng đã đi qua ngày tận thế, bước sang năm mới… 2012, nhiều điều khiến ta mỉm cười khi nhìn lại, cũng nhiều điều vẫn khiến ta phải suy nghĩ. 2013 – chào năm mới, những điều bất ngờ vẫn còn ở phía trước. Không phải lúc nào cuộc sống là niềm vui, là thành công; nỗi buồn hay những phút yếu đuối để ta biết quý trọng hạnh phúc, biết rằng quanh ta còn rất nhiều người yêu thương ta; thất bại để ta biết quyết tâm hơn và không nản lòng; hãy thay đổi khi đó là điều ta muốn. Lạc quan và luôn yêu đời nhé, ta ơi!!!!!!!!