Bình loạn Red Devils

Nổi bật hoàn toàn sau 5 vòng đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh,  MU đang thăng hoa từ vị trí thủ môn cho đến hàng tiền đạo. Những cơn mưa bàn thắng vào lưới Arsenal khiến Rooney trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết và tiếp tục thể hiện sự nguy đó khi ghi bàn vào lưới đối thủ cạnh trạnh trên mặt trận trong nước – The Blues.

Những pha băng xuống thông minh và chuyển hóa thành bàn thắng nhanh như chớp của Hạt đậu nhỏ khi trong trận đầu tiên trở lại sân cỏ sau chấn thương. Một tài năng trẻ – hai bàn thắng vào lưới Arsenal – một đội bóng trẻ của vị giáo sư đáng kính.

Những gương mặt mới cũng đã hòa nhập nhanh với đội bóng. Vẫn còn cả một chặng đường dài và nhiều chức vô địch sẽ được chinh phục, nhưng với những gì MU đang làm được và nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy thì điều gì sẽ là không thể với MU và với Sir Alex Ferguson – HLV chưa bao giờ mất tham vọng giành chức vô địch cùng MU.

Tâm điểm tháng 10, thành Manchester dậy sóng,  nội chiến Man đỏ và Man xanh trên sân Old Trafford. Một trận cầu đinh của lượt đi.

Nhưng trước đó hãy theo MU đến làm khách của Stoke City lúc 23h30 ngày mai.

Enjoy MU’s fan ^^

Bình luận về bài viết này